Tinh thần Simon Việt Nam qua các sản phẩm tái chế

Trong cuộc thi “Simon Việt Nam Hội nhập” được tổ chức tại Hà Nội nhân dịp Sinh nhật Công ty Simon Việt Nam 2 tuổi, tiết mục với chủ đề Tái chế đã đạt giải Độc Đáo – giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Các sản phẩm được đánh giá rất cao và được cho điểm tuyệt đối bởi tất cả thành viên của Ban giám khảo.

simon-viet-nam-2-tuoi (1)

Tác giả của tiết mục xuất sắc – team Sunmax đã dành nhiều thời gian chung tay hoàn thiện bộ 7 sản phẩm mà mỗi sản phẩm có một tên gọi và ý nghĩa khác nhau. Điều đó đã làm xúc động và gây ấn tượng mạnh mẽ cho Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV vì các sản phẩm không chỉ thể hiện tình yêu đối với Công ty mà còn truyền cảm hứng, truyền lửa về niềm tự hào đối với từng sản phẩm mà chưa ai từng nghĩ ra trước đó. Tổng Giám đốc Trần Thanh Hải chia sẻ: “Tôi muốn toàn bộ sản phẩm mang thông điệp ý nghĩa này luân phiên đi qua tất cả các văn phòng chi nhánh và nhà máy của Simon Việt Nam.”

Những sản phẩm không chỉ xuất sắc thể hiện ý tưởng độc đáo biến những chiếc đèn thành những vật tượng trưng cho những mong muốn phát triển đối với doanh nghiệp mà còn thể hiện tinh thần tái chế, trách nhiệm xã hội đối với môi trường.

Tinh thần Simon Việt Nam qua các sản phẩm tái chế

Việc biến các sản phẩm từ những vật dụng hỏng và không còn khả năng sử dụng thành những đồ trang trí hữu ích nói lên ý thức và mong muốn bảo vệ môi trường bởi hành động tái chế vô cùng đơn giản nhưng cũng đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, kiên nhẫn và khéo léo.

Xuất phát từ việc quan sát qua một lần xuống thăm Nhà máy Simon Việt Nam, chị Hương phòng Sunmax thấy những sản phẩm hết hạn hoặc bị hư hỏng, lỗi kĩ thuật được xếp vào một góc và đang đợi xử lí. Tuy nhiên khi nhìn bên ngoài các sản phẩm trông vẫn mới và chị nghĩ có thể tái chế thành đồ dùng có ý nghĩa từ những đồ vật này. Chị nghĩ ra ý tưởng trang trí để tạo ra các sản phẩm trưng bày cho cuộc thi “Simon Việt Nam Hội nhập” và kêu gọi thành lập quỹ vì cộng đồng của Công ty. Toàn bộ số tiền gây quỹ được sẽ được đóng góp cho quỹ “Trái tim yêu thương” để thực hiện các chương trình thiện nguyện của Simon Việt Nam tiếp theo. Tiết mục biểu diễn rất được sự hoan nghênh, ủng hộ bởi Ban lãnh đạo vì vừa thể hiện được tinh thần nhân ái đóng góp cho xã hội, vừa nói lên trách nhiệm đối với môi trường của Simon Việt Nam.

Tái chế mang lại nhiều lợi ích cho chính bản thân người/ doanh nghiệp thực hiện tái chế. Thông điệp mà team Sunmax muốn truyền tải không chỉ về mong muốn tái chế bảo vệ môi trường còn nói lên tinh thần của Simon Việt Nam sẵn sàng hội nhập, dám vượt qua những thách thức, nắm bắt cơ hội để phát triển vươn xa.

Đó cũng chính tên của các sản phẩm được thể hiện sinh động với những ý nghĩa : “DẤU ẤN – TĂNG TRƯỞNG – CƠ HỘI – GẮN KẾT – PHÁT TRIỂN – MẠNH MẼ – HỢP TÁC THÀNH CÔNG”.

Cùng chiêm ngưỡng bộ bảy sản phẩm Tái chế cùng với ý nghĩa của từng sản phẩm dưới đây nhé!

Sản phẩm 1: DẤU ẤN

Sản phẩm được làm từ chiếc đèn downlight mừng Simon Việt Nam 2 tuổi.

simon-hoi-nhap

Ý nghĩa: Sản phẩm nhỏ nhắn nhưng mang trong mình một ý nghĩa rất to lớn đó là đánh dấu tuổi thứ 2 trên dải đất nước hình chữ S xinh đẹp. Nếu hoa hồng đỏ thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, thì hoa hồng phấn lại thể hiện cho sự chân thành, một bông hồng bày tỏ cho tấm lòng biết ơn, sự cảm ơn và vừa thể hiện sự ngưỡng mộ.

Sản phẩm 2: TĂNG TRƯỞNG

Chiếc đèn học sinh được tái chế và thiết kế thành lọ hoa hai tầng, thể hiện cho sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Sản phẩm 3: CƠ HỘI

Cơ hội được hợp tác giữa chiếc đèn tích điện Sunmax và cô nàng Hoa oải hương – loại hoa được mệnh danh là nàng xinh đẹp nhất trên thế giới với sự thuần khiết, kiêu sa và hương thơm nồng nàn, quyến rũ lòng người đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Nhờ sở hữu sắc tím lạ mắt, tinh tế cùng cùng hương thơm ngọt ngào, lay động lòng người nên hoa oải hương được rất nhiều người yêu thích.

Ý nghĩa: Thông điệp sản phẩm mang đến cho mọi người “Nếu có cơ hội thì hãy hợp tác”.

Sản phẩm 4: GẮN KẾT

Một chiếc đèn được gắn kết từ những chao bulb nhôm nhựa đã được khéo léo tạo nên một chiếc đèn trang trí xinh xắn và nổi bật.

Ý nghĩa: Sản phẩm muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp: “Trong cuộc sống, không phải hết giá trị sử dụng là vô nghĩa, chỉ là chúng ta chưa phát huy và gắn kết điều đó trở thành có nghĩa mà thôi”.

Sản phẩm 5: PHÁT TRIỂN

Hình ảnh chú khủng long thể hiện cho sự trường tồn, mạnh mẽ ở phía trên là những khóm hoa hướng dương biểu tượng của mặt trời thể hiện cho sự quyền uy, phát triển lâu dài.

Sản phẩm 6: MẠNH MẼ

Tận dụng phần chao của bóng bulb, phần đế đèn downlight kết hợp với hoa đá – loại hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ.

Hoa đá thể hiện cho sức sống kiên cường bởi loài cây này có sức sống mãnh liệt, thích nghi được với các loại thời tiết và môi trường sống khắc nghiệt. Dù chúng ta có vô tâm, lãng quên, chúng vẫn phát triển tốt và nở hoa rực rỡ.

Ý nghĩa: Mọi việc trong cuộc sống của chúng ta đề có cách giải quyết, chỉ cần bạn đủ dũng cảm, mạnh mẽ đối diện thì mọi việc đều có thể vượt qua. Hãy sống như cách hoa đá sinh tồn, kiên cường, mạnh mẽ, vấp ngã rồi thì hãy đứng dậy và bước tiếp, tương lai bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp và kết quả như mong muốn.

Sản phẩm 7: HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Là sản phẩm tâm huyết và đặc biệt nhất của team, sản phẩm được tận dụng từ chao của bóng đèn bulb, ống luồn PVC và đèn downlight.

Ý nghĩa: Những con thuyền với cánh buồm căng gió lướt sóng ra khơi thể hiện cho ý chí của con người luôn muốn chinh phục biển cả, chinh phục thành công. Ngoài ý nghĩa biểu trưng cho những người lãnh đạo muốn vươn mình đến những đỉnh cao còn thể hiện sự thuận buồm xuôi gió vượt qua mọi thử thách đi tới thắng lợi.

Hình ảnh ba thương hiệu Simon, Roman, Sunmax thể hiện tinh thần hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Tây Ban Nha. Simon Việt Nam là một sự kết hợp giữa Tây Ban Nha đa màu sắc và một Việt Nam năng động để từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng, giá trị khác biệt.

Simon Việt Nam cùng với sự am hiểu thị trường và kế thừa thành tựu của tập đoàn Simon toàn cầu đã sẵn sàng cùng nhau trên một con thuyền vượt khó khăn, chinh phục mọi đỉnh cao mới.

PhonePhone

tel

MessageMessage

sms