Phát triển bền vững trong ngành hàng xa xỉ: Thay đổi để tốt hơn

simon

Không chỉ đề cao giá trị trải nghiệm cao cấp, giới thượng lưu với tư duy tiêu dùng “có trách nhiệm” ngày càng dành sự ưu ái cho những sản phẩm mang tính bền vững.

Tạo ra những sản phẩm vừa đẳng cấp, vừa mang tính bền vững dần trở thành mục tiêu hướng tới của các thương hiệu về phong cách sống (lifestyle) xa xỉ như thời trang hay kiến trúc, nội thất.

Cuộc “cách mạng” của ngành thời trang xa xỉ

Nếu như trước đây, “xa xỉ” luôn được định nghĩa bằng tay nghề thủ công tinh xảo và tính độc bản thì giờ đây, bên cạnh những trải nghiệm đắt giá vốn không dành cho số đông, giá trị bền vững cùng những thông điệp mang tính thời đại đang dần tái định hình sự đẳng cấp của một thương hiệu thời trang.

Không nằm ngoài dòng chảy thời cuộc, Gucci đã nhanh chóng trở thành ví dụ điển hình trong cuộc cách mạng của lĩnh vực thời trang xa xỉ khi tiên phong trong các chiến dịch “xanh” như “Gucci Equilibrium”. Bằng những chi tiết nhỏ như sử dụng các lớp in chìm trên khắp các túi, hộp, hộp từ tính và khăn bọc, không còn bề mặt cán nhựa trên bao bì sản phẩm, nhà mốt lừng danh này đã thành công rực rỡ khi vừa đảm bảo bản sắc thương hiệu mà vẫn góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường.

Phát triển bền vững trong ngành hàng xa xỉ: Thay đổi để tốt hơn
Phát triển bền vững đã và đang tạo ra “cách mạng” trong lĩnh vực thời trang xa xỉ

Bước chuyển mình của kiến trúc hạng sang

Không chỉ tác động tích cực đến làng mốt, khái niệm bền vững cũng đang tạo nên những thay đổi trong tư duy kiến trúc ở nhiều công trình thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang. Bên cạnh công năng tiện nghi hay hình thái đẹp đề cao tính trải nghiệm, giới thượng lưu ngày nay với sự am hiểu và tầm nhìn xa trông rộng đang ngày một lưu tâm đến giá trị bền vững đi cùng năm tháng của một công trình kiến trúc.

Sự bền bỉ trong kết cấu, vật liệu và kỹ thuật, giá trị thẩm mỹ hài hòa cùng cảnh quan và con người, tính thân thiện môi trường trong suốt quá trình sản xuất và sử dụng là những tiêu chí bền vững cần có ở một công trình.

Đây cũng chính là nấc thang mới mà các chủ đầu tư, kiến trúc sư, đơn vị thi công lẫn các thương hiệu sản xuất cao cấp cần phải chinh phục trong hành trình nâng tầm chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu vốn khắt khe, cầu toàn của một bộ phận khách hàng tinh hoa.

Những công trình hạng sang thu hút giới thượng lưu luôn ưu tiên tính trải nghiệm và phát triển bền vững.
Những công trình hạng sang thu hút giới thượng lưu luôn ưu tiên tính trải nghiệm và phát triển bền vững.

Theo Agility Research & Strategy – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thương hiệu xa xỉ, các mối quan tâm điển hình của tầng lớp siêu giàu trong những năm gần đây đều liên quan đến giá trị bền vững, gắn kết xã hội. Đây cũng chính là xu hướng mà nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đang đặt trọng tâm phát triển.

Trong đó, Simon – thương hiệu Tây Ban Nha với bề dày kinh nghiệm 100 năm tiên phong trong ngành sản xuất thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng chính là một tấm gương tiêu biểu.

Là tập đoàn hàng đầu châu Âu, Simon ghi dấu ấn đặc biệt toàn cầu qua các sản phẩm gắn liền với sự phát triển bền vững cùng tiêu chuẩn quốc tế trong các công trình nhà ở và khách sạn 5 sao.

Tại Simon, tất cả nguyên liệu, linh kiện sản xuất đều được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng từ đội ngũ R&D để đảm bảo chất lượng bền bỉ và thẩm mỹ sang trọng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời vẫn đảm bảo tính thân thiện môi trường.

“Phát triển bền vững là sự phát triển nhằm thoả mãn các nhu cầu hiện tại của con người nhưng không tổn hại tới sự thoả mãn các nhu cầu của thế hệ tương lai. Và tại Simon, chúng tôi xác định đây là trách nhiệm của một thương hiệu vì người dùng. Đó là lý do tại sao ngoài các dự án R&D chuyên về thiết kế, tính năng sản phẩm thì chúng tôi cũng luôn chú trọng đến yếu tố môi trường. Hầu hết các loại giấy được sử dụng tại Simon đều đạt chứng nhận của PEFC – một tổ chức chuyên đánh giá hoạt động quản lý rừng bền vững theo tiêu chuẩn sinh thái, xã hội và đạo đức cao nhất. Ngoài ra, Simon cũng đồng hành phát triển cùng các dự án có chứng nhận LEED – một chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (U.S. Green Building Council), một tổ chức phi chính phủ chuyên đánh giá các công trình, tòa nhà đạt chuẩn thân thiện với môi trường. Từng chi tiết của linh kiện, thiết bị đều được thiết kế bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển hàng đầu nhằm giảm lượng khí thải carbon từ khâu sản xuất cho tới vận hành. Ngay trong chính các nhà máy, chúng tôi đều áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường theo một tiêu chuẩn duy nhất “Nhiều nhà máy – Một chất lượng”, đại diện Simon chia sẻ.

Tại thị trường Việt Nam, Simon cũng đang trở thành thương hiệu thiết bị điện bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của nhiều công trình từ cao cấp đến siêu sang như resort Flamingo Đại Lải, khách sạn Mariott Nha Trang, khu đô thị Vinhomes Grand Park, Ciputra Complex, Vivo City…

Website: https://simon.vn/

Hotline: 0968111900

Fanpage: https://www.facebook.com/SimonElectricVietnam/

(Theo: CafeF)

Cùng con đón Trung Thu về

1

Với mong muốn tổ chức một sự kiện ý nghĩa, sân chơi bổ ích cho các bé là con em CBCNV nhân dịp Tết Trung Thu. Công ty CP Thiết Bị Điện Simon Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh, video clip với chủ đề “Cùng con đón Trung Thu về” 

2

CÁCH THỨC THAM GIA: 

Bước 1: Gửi bài dự thi

Phụ huynh truy cập vào link và gửi bài dự thi của bé nhà mình về cho BTC qua link website: https://simon.vn/cung-con-don-trung-thu-ve/.

Điền đầy đủ thông tin, thông điệp và gửi ảnh/video trên from bên dưới;

BTC sẽ xét duyệt bài thi hợp lệ và đăng tải bài dự thi của con lên Fanpage “Công ty Simon Việt Nam” vào ngày 05/09/2022;

Lưu ý: BTC sẽ nhận bài dự thi Từ ngày 29/08/2022 – 04/09/2022.

Nội dung bài dự thi

Phụ huynh hỗ trợ các bé chụp hình/ quay clip thể hiện tài năng hoặc khoảnh khắc đáng yêu của các bé với chủ đề Tết Trung Thu. 

Nội dung con có thể sáng tạo: những hoạt động ngày Tết Trung Thu, kỷ niệm chuyến đi chơi Trung Thu của con cùng gia đình, khoảnh khắc đêm phá cỗ, rước đèn Trung Thu đáng nhớ nhất của con, con tự tay trải nghiệm làm các món đồ chơi Trung Thu truyền thống, con thể hiện tài năng múa hát các bài nhạc Trung Thu…

Và cùng con viết nội dung thông điệp muốn truyền tải qua ảnh chụp/ video clip của mình (100 – 200 từ).

Bước 2: Like/ thả tim, share bài post

Phụ huynh hãy like/ thả tim, share (chia sẻ) bài post của BTC để chế độ công khai, nhấn follow (theo dõi) Fanpage “Công ty Simon Việt Nam“.

Bước 3: Kêu gọi tương tác

Vào ngày 05/09/2022 BTC đăng tải bài dự thi của các con lên Fanpage “Công ty Simon Việt Nam

Phụ huynh vào bài post lấy link bài dự thi của con (Có ảnh/video, thông điệp bài dự thi của con) để kêu gọi tương tác (like/ thả tim, share) cho bài dự thi của con trong thời gian quy định (Từ ngày 05/09/2022 – 08/09/2022).Lưu ý: Ngày 09/09/2022 BTC sẽ đóng chức năng bình chọn. 

THỜI GIAN CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG:

Vào ngày 10/09/2022 sẽ công bố kết quả cuộc thi.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

(*) Có 24 giải được trao bao gồm 04 Giải chính và 20 Giải May mắn, cụ thể:

  • 01 Giải Nhất: 1,000,000 VNĐ 
  • 01 Giải Nhì: 500,000 VNĐ 
  • 02 Giải Ba: Mỗi giải 200,000 VNĐ 
  • 20 Giải May mắn: Mỗi giải 01 đèn học sinh để bàn

CÁCH TÍNH ĐIỂM:

Tổng điểm = 50% tương tác bình chọn + 50% điểm do BGK chấm

Trong đó:

  • Điểm tương tác bình chọn được tính bằng tổng lượt like/ thả tim (yêu thích), share (chia sẻ) trên mỗi bài dự thi.

Quy chế điểm: (1 like/thả tim = 1đ, 1 share = 2đ)

  • Điểm do BGK chấm dựa trên các tiêu chí: Bài thi hợp lệ, đúng chủ đề, nội dung truyền tải ý nghĩa, có tính sáng tạo…

LƯU Ý VỀ BÀI DỰ THI HỢP LỆ:

Mỗi thí sinh chỉ được gửi duy nhất 01 tác phẩm ảnh hoặc 01 video clip dự thi;Thiết bị quay chụp không giới hạn (chụp bằng điện thoại thông minh, máy ảnh…);

Với bài dự thi hình ảnh:

Khuyến khích ảnh dự thi có định dạng JPG, kích thước 960 x 640 (đối với ảnh ngang), 640 x 960 (đối với ảnh dọc) để đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh trên fanpage;

Hình ảnh thể hiện được nội dung truyền tải, có tính sáng tạo;Ban Tổ chức không chấp nhận các tác phẩm ảnh đã từng được giải của bất kỳ cuộc thi nào trước đó.

Với bài dự thi video clip: 

Video dự thi có thời lượng tối thiểu 60 giây và tối đa 3 phút; Dung lượng <25MB

Định dạng video full HD, 720p trở lên, hình ảnh, âm thanh rõ ràng, hạn chế tối đa rung lắc, hình ảnh mờ, không rõ nội dung;

Các video đảm bảo tính bản quyền về âm thanh (nếu có sử dụng nhạc nền), Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm khi bài đăng dự thi của con bị mất âm thanh do vi phạm bản quyền;

Video thể hiện được nội dung truyền tải, có tính sáng tạo; Video được sử dụng các hiệu ứng kỹ xảo về hình ảnh, âm thanh;

Ban Tổ chức không chấp nhận các tác phẩm video clip đã từng được giải của bất kỳ cuộc thi nào trước đó.

Thông điệp:  Thể hiện rõ chủ đề của cuộc thi, nội dung thông điệp ngắn gọn, súc tích, ý nghĩa với độ dài thông điệp từ 100 – 200 từ;

Đặc biệt lưu ý: 

  • Ban Tổ chức chỉ ghi nhận điểm tương tác (like/ thả tim, share) trên bài dự thi đăng tải trên Fanpage “Công ty Simon Việt Nam“;
  • Bất kể bài thi nào không tuân thủ các thể lệ nêu trên đều là bài thi không hợp lệ và không được tham gia các vòng sau.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Bài dự thi phải điền đầy đủ thông tin tại from dưới đây:

Nhận diện dự án bất động sản cao cấp dưới góc nhìn của kiến trúc sư

bat-dong-san-cao-cap

Nhiều kiến trúc sư hàng đầu quốc tế nhận định, dự án bất động sản cao cấp không chỉ được cấu thành bởi các yếu tố vị trí “vàng”, nguồn cung hiếm, chất lượng công trình tuyệt vời, quy tụ cộng đồng tinh hoa mà còn phải bảo chứng bởi tên tuổi của những thương hiệu lớn đồng hành cùng dự án.

Bất động sản cao cấp – Cuộc chơi không dành cho “tay mơ”

Mới đây, Knight Frank – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ Bất động sản (BĐS) đã đưa ra dự báo, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% mỗi năm từ 2022 đến năm 2026, đạt đến con số ước chừng 1.551 người sau 4 năm nữa. Cũng theo đơn vị này, hơn 1/3 giá trị tổng tài sản của nhóm siêu giàu tại Việt Nam là BĐS. Đây cũng chính là loại tài sản phổ biến nhất của giới người giàu và siêu giàu.

Nếu xét theo danh sách tỷ phú mới nhất của Forbes tính đến ngày 7/4/2022, hiện nay Việt Nam có tất cả 7 tỷ phú lọt vào danh sách những người giàu nhất hành tinh thì có hai tỷ phú hoạt động trong lĩnh vực BĐS và nắm giữ nhiều dự án hạng sang, siêu sang hàng đầu tại nước ta. Và với những “đại bàng” kinh doanh, am hiểu về thế nào là “sang” thì cuộc đua kiến tạo các dự án bất động sản cao cấp luôn phải được bảo chứng bởi những thương hiệu đình đám nhất của quốc tế lẫn Việt Nam mà không phải “tay mơ” nào cũng có thể chen chân.

du-an-bat-dong-san-cao-cap
Theo dự báo của Knight Frank, tốc độ tăng dân số siêu giàu tại Việt Nam trong giai đoạn 2021 – 2026 ngang ngửa với Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc)

Theo các kiến trúc sư hàng đầu, để khẳng định một dự án là hạng sang, thì ngoài vị trí đẹp, giá cao, trải nghiệm đắt giá, tính giới hạn về số lượng, cộng đồng tinh hoa, sự riêng tư về không gian sống thì mỗi sản phẩm phải là một tác phẩm nghệ thuật độc bản mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, công trình còn phải có sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu quốc tế không chỉ về xây dựng, thiết kế, nội thất… mà còn ở những chi tiết nhỏ như chọn sản phẩm thiết bị điện, hệ thống chiếu sáng…

“Mỗi thương hiệu khi gắn với ‘nhãn’ đẳng cấp, sang trọng thì chính bản thân thương hiệu là sự khẳng định đắt giá nhất cho các công trình sang và siêu sang. Vì để định vị được như thế họ đã trải qua sự đánh giá cực kỳ khắt khe của người tiêu dùng tinh hoa. Nhờ vậy, các dự án siêu sang khi được kiến tạo bởi những chủ đầu tư lớn và sự đồng hành của các thương hiệu tầm cỡ trong từng chi tiết nhỏ luôn được khách hàng lựa chọn nhanh”, chị Thanh Lan – chuyên gia bán bất động sản cao cấp tại TP.HCM cho biết.

bat-dong-san-cao-cap
Các chi tiết trong dự án đẳng cấp 5 sao phải được bảo chứng bởi các thương hiệu hàng đầu

Dưới góc nhìn của người tạo nên nét đẹp của các công trình, một kiến trúc sư từng góp mặt trong nhiều dự án bất động sản cao cấp, xa xỉ cho biết: “Với cương vị là người làm kiến trúc thì chúng tôi phải hiểu, chủ nhân tương lai của công trình này là ai, họ kỳ vọng điều gì và chúng tôi phải đáp ứng hơn sự kỳ vọng đó. Để kiến tạo BĐS sang và siêu sang thì cần phải xây dựng chuẩn mực. Vì vậy, ngoài những tiêu chuẩn về thiết kế, ánh sáng, bố trí không gian… thì việc lựa chọn tất cả vật liệu và thiết bị đều phải chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điển hình như các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, chúng tôi vẫn luôn chọn kỹ càng từ những thương hiệu hàng đầu quốc tế có nhiều năm tuổi và từng bảo chứng cho các công trình hạng sang tại nhiều nước trên thế giới”.

Simon – thương hiệu thiết bị điện 100 năm tuổi gắn liền với các dự án cao cấp

Nhắc đến dòng thương hiệu thiết bị điện dành riêng cho phân khúc bất động sản cao cấp, Simon là cái tên được nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư đặt trọn niềm tin bởi chuyên môn và sự tận tâm trong từng đường nét thiết kế lẫn chất liệu, thẩm mỹ hài hòa với các dự án xa xỉ. Vang danh khắp thế giới về sự đẳng cấp, xứng tầm không gian sang trọng trong hơn 100 năm qua, không quá khó hiểu khi từ hàng chục năm trước, Simon đã trở thành lựa chọn không thể thay thế của các dự án siêu sang tại Việt Nam. Nhiều chuyên gia nhận định, thương hiệu thiết bị điện Simon đến từ Tây Ban Nha chính là bảo chứng cho các công trình BĐS cao cấp Việt Nam hiện nay. Kiểu dáng trang nhã, chất liệu “xanh”, được nghiên cứu R&D kỹ càng, khả năng đáp ứng những yêu cầu có độ khó trong thiết kế và xây dựng sản phẩm chất lượng cao của Simon là tiền đề tạo nên sự đẳng cấp của các dự án bất động sản cao cấp Flamingo Đại Lải, Vinfast, Vinhome… cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng trải dài khắp dải đất chữ S.

công tắc ổ cắm simon v8
Sản phẩm đẳng cấp của Simon sự phối trộn hài hòa giữa tính nghệ thuật, sự tiện lợi, ứng dụng cao tôn nét sang trọng của lối kiến trúc cao cấp

Đây cũng là thương hiệu thiết bị điện quen thuộc có mặt trong hàng nghìn công trình 5 sao như Sân bay Tây Ban Nha, Sân Vận Động Bắc Kinh, Điện Kremlin, Khách sạn Marriott (Tây Ban Nha), Khách sạn Sofitel (Trung Quốc), Khách sạn Hilton (Thái Lan)… Các kiến trúc sư đánh giá, Simon đang góp phần tái định nghĩa khái niệm và nâng tầm phân khúc bất động sản cao cấp. Với chiến lược lâu dài tại thị trường thông qua việc khai trương Nhà máy Simon Hưng Yên – trung tâm mới phân phối và bảo hành sản phẩm tại Việt Nam, Simon hứa hẹn tiếp tục trở thành tên tuổi lớn mang đến một luồng gió mới trong thị trường thiết bị điện công nghệ cao cấp và tạo nên hệ sinh thái nhà ở, khách sạn thông minh cho thị trường Việt.

>> Xem thêm: Giới thiệu hệ thống nhà thông minh Simon

(Nguồn: Tạp chí nhà đẹp)

‘Phụ kiện’ cho bất động sản hàng hiệu – Sân chơi dành cho các ‘tay đua’ lão luyện

simon-viet-nam (2)

Thị trường BĐS hàng hiệu đắt đỏ có giá hàng triệu USD đang nóng lên từng ngày với đà tăng trưởng hơn 230% trong 10 năm qua. Từ xu hướng này, ngành “phụ kiện” dành riêng cho BĐS hàng hiệu cũng sôi động hơn bao giờ hết.

Sự lên ngôi của BĐS hàng hiệu ở Việt Nam

Bất động sản hàng hiệu (Branded residences) là loại hình bất động sản (BĐS) ra đời từ sự hợp tác phát triển giữa một thương hiệu quản lý nổi tiếng toàn cầu và một doanh nghiệp phát triển dự án BĐS cao cấp. Xuất hiện hơn 100 năm trước tại New York (Mỹ), đến nay, xu hướng này đã lan rộng ra toàn thế giới song song với sự phát triển của tầng lớp giàu có khắp các châu lục.

Theo kết quả nghiên cứu của Savills vào năm 2021, nguồn cung toàn cầu của BĐS hàng hiệu là 580 dự án. Và đến năm 2026, thế giới sẽ có hơn 900 dự án bất động sản hàng hiệu, một con số tăng gần gấp đôi. Báo cáo tài sản toàn cầu hằng năm của ngân hàng Credit Suisse cho biết có tổng cộng 56,1 triệu người có tài sản hơn 1 triệu USD trong năm 2020, tăng 24% so với năm 2019, con số này đã chiếm hơn 1% dân số thế giới.

BĐS hàng hiệu đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu
BĐS hàng hiệu đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu

Và theo nhận định mới nhất của Bloomberg – Tập đoàn tài chính toàn cầu, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của mô hình BĐS hàng hiệu trong khu vực châu Á bất chấp những tác động tiêu cực của Covid-19. Với tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng cùng sự gia tăng nhanh chóng của giới nhà giàu, dự đoán đến năm 2025, số lượng người thuộc nhóm HNWIs and UHNWIs (người giàu và siêu giàu) tại nước ta sẽ tăng mạnh. Đây chính là một trong những động lực chính cho sự phát triển của mô hình BĐS hàng hiệu Việt Nam.

Ngành “phụ kiện” dành riêng cho BĐS hàng hiệu bứt tốc

Cộng hưởng cùng sự tăng trưởng nhanh của thị trường BĐS hàng hiệu, các nhóm ngành phục vụ cho địa ốc đắt đỏ như thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, nội thất… cũng đang vô cùng sôi động. Đây được xem là cơ hội để các nhà cung ứng các thiết bị, nguyên vật liệu lớn trên thế giới xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Điển hình có thể kể đến là Simon – Thương hiệu về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đến từ Tây Ban Nha. Được kế thừa giá trị nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) bài bản và chuẩn chỉnh từ Tập đoàn công nghệ châu Âu, với thiết kế tinh hoa đầy chuyên biệt, sự tính toán tỉ mỉ trong từng chi tiết, quan tâm đến giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng, những sản phẩm của Simon không chỉ bừng sáng tại hàng nghìn công trình đẳng cấp trên khắp thế giới giới mà còn được lòng cả người tiêu dùng Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất của nhà máy Simon Việt Nam được vận hành theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Simon
Dây chuyền sản xuất của nhà máy Simon Việt Nam được vận hành theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Simon

Tháng 6 vừa qua, Tập đoàn này cũng đặt dấu ấn lớn tại thị trường Việt Nam với việc đưa vào hoạt động nhà máy Simon Việt Nam. Đây là nhà máy thứ 15 của tập đoàn Simon để tiếp nối sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu cho hàng triệu người tiêu dùng không chỉ ở nước ta mà còn các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, Simon sẽ tập trung vào 4 ngành hàng chính: thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng Led, thiết bị smarthome và hệ thống phòng khách sạn RCU. Trong đó, giai đoạn đầu sẽ ưu tiên chú trọng vào công tắc ổ cắm – một trong những sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn với các dòng ưu việt dành cho thị trường nước ta như Simon S6, i7, V8, 50, E6 có thiết kế trang nhã, phong cách, phù hợp các công trình cao cấp.

Công tắc Simon S6 - một trong những sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn
Công tắc Simon S6 – một trong những sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn

Với việc đồng hành cùng các công trình đẳng cấp 5 sao như: Sân bay Tây Ban Nha, Sân vận động Bắc Kinh, Điện Kremlin, Khách sạn Marriott (Tây Ban Nha), Khách sạn Sofitel (Trung Quốc), Khách sạn Hilton (Thái Lan), Flamingo Đại Lải, Vinfast, Vinhome…, Simon sẽ tiếp tục mang đến một luồng gió mới trong thị trường thiết bị điện công nghệ cao cấp và tạo nên hệ sinh thái nhà ở, khách sạn thông minh cho thị trường Việt.

“Simon Việt Nam tự hào khi trở thành nhà máy thứ 15 của thương hiệu toàn cầu hơn 100 năm tuổi. Con số 100 này không chỉ đơn giản là con số thể hiện thời gian hình thành và phát triển của một thương hiệu mà còn là cả một chặng hành trình tạo nên những giá trị cho người tiêu dùng, cho cả các quốc gia, dân tộc mà Simon đã và đang ‘chạm’ đến. Chúng tôi vinh dự khi kế thừa những giá trị tinh hoa ấy tại Simon Việt Nam để mang đến sản phẩm chuẩn quốc tế cho thị trường nước ta và xuất khẩu sang các nước khác”, ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị Simon Việt Nam nhấn mạnh.

Nhiều chuyên gia đánh giá, sự tham gia của tập đoàn vang danh toàn cầu về sự đẳng cấp, xuất hiện trong các công trình 5 sao hàng đầu thế giới như Simon sẽ là một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho thị trường thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng nói riêng và BĐS hàng hiệu nói chung trong thời gian đến.

(Nguồn: https://thanhnien.vn/)

PhonePhone

tel

MessageMessage

sms