Simon Việt Nam tuyển dụng 2022

Simon Việt Nam tuyển dụng các vị trí sau:

simon-viet-nam-tuyen-dung-2022

1. [HN] Nhân viên thiết kế đồ họa

  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương cơ bản: 12-17 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2 – trưa thứ 7, nghỉ chiều thứ T7, CN, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa CPlus Office, tổ 28, đường Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.

Kinh nghiệm/Kỹ năng

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành

– Tốt nghiệp các chuyên ngành về liên quan đến mỹ thuật, đồ họa

– Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên môn cho thiết kế/chỉnh sửa hình ảnh như:  llustrator, Photoshop, Coreldraw, …

– Có khả năng thẩm mỹ tốt, nắm bắt xu hướng thiết kế hiện đại

– Giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt

– Kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm

Mô tả công việc cơ bản

– Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: Ứng dụng, banner, Poster, email marketing, cover photo, ảnh động, infographic…

– Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: Mẫu mã bao bì, nhãn mác, tem dán, ấn phẩm quảng cáo, tài liệu bằng hình ảnh và các vật tư quảng cáo.

Quyền lợi được hưởng

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có bề dày lịch sử và VHDN sôi động, có nhiều cơ hội được phát triển năng lực bản thân;

– Được đào tạo theo chương trình đào tạo nội bộ và theo các khóa học chuyên nghiệp;

– Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng phòng, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;

– Được làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài

– Triển vọng: có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập

– Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại, hàng năm ….

– Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của nhà nước Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Gửi CV ứng tuyển đến Email: info@simon.vn (Tiêu đề Email: Thiết kế đồ họa-HỌ TÊN)

Hotline: 08.8600.2825

Chi tiết vị trí tuyển dụng hoặc ứng tuyển trực tuyến tại: https://tuyendung.simon.vn/

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2022

2. [HN & HCM] Nhân viên Marketing Mix

  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Số lượng: 2 người (1 làm tại HN và 1 làm tại HCM)
  • Mức lương cơ bản: 10-13 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2 – trưa thứ 7, nghỉ chiều thứ T7, CN, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Địa chỉ làm việc tại Hà Nội: Tòa CPlus Office, tổ 28, đường Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Địa chỉ làm việc tại HCM: Tòa nhà Y12 Hồng Lĩnh, phường 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh.

Kinh nghiệm/Kỹ năng

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing

– Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan

– Toeic 450 trở lên hoặc tương đương

– Giao tiếp tốt, biên tập nội dung tốt, nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống

– Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị

– Có kỹ năng soạn thảo văn bản, xử lý Excel chuyên nghiệp

– Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính

– Kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm

Mô tả công việc cơ bản

– Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sức khỏe thương hiệu để đề xuất với Ban lãnh đạo phát triển thương hiệu và sản phẩm mới

– Lập kế hoạch và ngân sách Marketing trong theo kế hoạch kinh doanh, chiến lược Marketing

– Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng

– Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác

– Thực hiện các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện bên ngoài và nội bộ

– Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng Marketing – Quảng cáo thực hiện các hoạt động Marketing của phòng

Quyền lợi được hưởng

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có bề dày lịch sử và VHDN sôi động, có nhiều cơ hội được phát triển năng lực bản thân;

– Được đào tạo theo chương trình đào tạo nội bộ và theo các khóa học chuyên nghiệp;

– Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng phòng, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;

– Được làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài

– Triển vọng: có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập

– Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại, hàng năm ….

– Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của nhà nước Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Gửi CV ứng tuyển đến Email: info@simon.vn (Tiêu đề Email: HN hoặc HCM-Marketing Mix-HỌ TÊN) (HN- Nếu ứng tuyển làm tại VP HN, HCM- Nếu ứng tuyển làm tại VP HCM)

Hotline: 08.8600.2825

Chi tiết vị trí tuyển dụng hoặc ứng tuyển trực tuyến tại: https://tuyendung.simon.vn/

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2022

3. [HN] Nhân viên Sale Online

  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Số lượng: 2 người
  • Mức lương cơ bản: 08-12 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2 – trưa thứ 7, nghỉ chiều thứ T7, CN, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa CPlus Office, tổ 28, đường Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Kinh nghiệm/Kỹ năng

– Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên

– Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp)

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,…

– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian

– Kỹ năng chăm sóc khách hàng

– Kiến thức về marketing, quảng cáo, TMĐT (thương mại điện tử)

– Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh

– Kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm

Mô tả công việc cơ bản

– Thực hiện các chương trình bán hàng, tư vấn, tiếp nhận và chốt đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, Hotline, các trang TMĐT được giao.

– Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty.

– Xử lý các vấn đề phát sinh các đơn giao: Vận chuyển, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn …

– Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên kênh online được giao.

– Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua công cụ được giao.

– Đề xuất các phương án để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng: Quà tặng, chương trình khuyến mại, vật phẩm…

– Báo cáo hoạt động doanh số, CSKH hàng tháng.

– Tìm kiếm các kênh bán hàng online mới.

– Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng Marketing thực hiện các hoạt động Marketing của phòng.

Quyền lợi được hưởng

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có bề dày lịch sử và VHDN sôi động, có nhiều cơ hội được phát triển năng lực bản thân;

– Được đào tạo theo chương trình đào tạo nội bộ và theo các khóa học chuyên nghiệp;

– Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng phòng, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;

– Được làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài

– Triển vọng: có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập

– Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại, hàng năm ….

– Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của nhà nước Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Gửi CV ứng tuyển đến Email: info@simon.vn (Tiêu đề: Sale Online-HỌ TÊN)

Hotline: 08.8600.2825

Chi tiết vị trí tuyển dụng hoặc ứng tuyển trực tuyến tại: https://tuyendung.simon.vn/

Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2022

4. [HCM] Nhân viên Trade Marketing

  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương cơ bản: 10-13 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2 – trưa thứ 7, nghỉ chiều thứ T7, CN, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Y12 Hồng Lĩnh, phường 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh.

Kinh nghiệm/Kỹ năng

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing

– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm

– Đam mê công việc, chủ động, thẳng thắn, cởi mở, hòa đồng, nhanh nhẹn, có khả năng gắn kết người khác

– Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với nội bộ và các đối tác bên ngoài

– Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai công việc tốt

– Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường, phát hiện rủi ro

– Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt.

– Chịu được áp lực cao trong công việc

Mô tả công việc cơ bản

– Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, sản phẩm, sức khỏe thương hiệu tại điểm bán

– Lập kế hoạch và ngân sách Marketing tại điểm bán nhằm tăng số lượng khách hàng quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của Công ty, đưa dữ liệu khách hàng tiềm năng về cho Phòng Kinh doanh theo đúng mục tiêu KPIs cam kết

– Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các chương trình marketing, thống kê và huấn luyện trưng bày, kiểm tra các POSM tại điểm bán; thúc đẩy bán hàng và khuyến mại cho khách hàng

– Thực hiện và giám sát các hoạt động quảng cáo biển bảng, kệ mẫu, các vật phẩm quảng cáo trực quan… trong ngắn hạn, trung và dài hạn theo kế hoạch của Công ty

– Thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác sự kiện tranh ngành và các sự kiện khác

– Tổ chức các chương trình hội chợ, triển lãm phù hợp. Thi công khu trưng bày sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm, showroom. Thực hiện hoạt động tài trợ và tổ chức sản xuất các chương trình nhằm giữ vững vị thế thương hiệu Công ty

– Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng Marketing – Quảng cáo thực hiện các hoạt động Marketing của phòng

Quyền lợi được hưởng

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có bề dày lịch sử và VHDN sôi động, có nhiều cơ hội được phát triển năng lực bản thân;

– Được đào tạo theo chương trình đào tạo nội bộ và theo các khóa học chuyên nghiệp;

– Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng phòng, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;

– Được làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài

– Triển vọng: có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập

– Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại, hàng năm ….

– Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của nhà nước Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Gửi CV ứng tuyển đến Email: info@simon.vn (Tiêu đề: Trade Marketing-HỌ TÊN)

Hotline: 08.8600.2825

Chi tiết vị trí tuyển dụng hoặc ứng tuyển trực tuyến tại: https://tuyendung.simon.vn/

Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2022

PhonePhone

tel

MessageMessage

sms