Từ ngày 23/09 đến 27/09/2024, Simon Việt Nam vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo Simon Tập đoàn trong chuyến thăm và làm việc tại Văn phòng Simon Hà Nội và Nhà máy tại Hưng Yên. Đoàn công tác bao gồm các lãnh đạo cấp cao: Mr. Long – Giám đốc R&D Simon APAC, Mr. Jack Zhu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Simon APAC, và Mr. Kim – Giám đốc Dự Án Chiến lược tập đoàn Simon. Đây là chuyến công tác thứ 2 của Simon tập đoàn tại Simon VN trong năm 2024 thể hiện sự kết nối và chia sẻ để cùng mang lại lợi ích tới các thành viên của tập đoàn, thúc đẩy phát triển chung toàn khối.
Mục tiêu chính của chuyến đi là tìm hiểu tình hình triển khai các sản phẩm tại thị trường bán lẻ. Qua việc lắng nghe trực tiếp và nắm bắt những khó khăn của nhà phân phối và đại lý trong việc kinh doanh, từ đó đề ra các biện pháp cải tiến nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng đối tác trong việc tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
Bên cạnh đó, chuyến công tác còn nhằm thảo luận và chia sẻ kế hoạch triển khai các sản phẩm mới từ Simon Việt Nam, cùng những sản phẩm mới từ tập đoàn. Mục đích là tối ưu hóa các thành tựu nghiên cứu và phát triển (R&D) trong năm 2025, mang lại sự đột phá trong thị trường.
Ngoài ra, Ban lãnh đạo Simon tập đoàn cũng sẽ xem xét cơ cấu hàng hóa tại Simon Việt Nam để đánh giá tính khả thi trong việc xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Điều này không chỉ giúp mở rộng thị trường mà còn khẳng định vị thế của Simon trên trường quốc tế.
Đặc biệt, chuyến thăm lần này khác biệt khi Ban lãnh đạo Simon toàn cầu đến trực tiếp thăm các nhà phân phối và đại lý tại khu vực Hà Nội. Qua các buổi gặp gỡ, đội ngũ R&D sẽ hiểu rõ hơn về đặc thù sản phẩm và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó điều chỉnh và phát triển các sản phẩm phù hợp hơn.
Ban lãnh đạo tập đoàn gặp mặt và trao đổi trực tiếp với các NPP, Đại lý của Simon tại Việt Nam
Chuyến đi là cơ hội để Simon Việt Nam và tập đoàn tăng cường sự liên kết, trao đổi thông tin và học hỏi lẫn nhau, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và vững chắc trong tương lai. Điều này cũng giúp các quản lý nắm bắt tốt hơn thực tế triển khai hàng hoá và các khó khăn trong việc triển khai hàng.
Với nguyên tắc “Nhiều nhà máy, một chất lượng”, Simon Việt Nam được kế thừa giá trị thương hiệu, chuyển giao công nghệ, hệ thống quản lý, các thành tựu nghiên cứu phát triển kỹ thuật và đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm theo nguyên tắc từ tập đoàn Simon.
Chuyến công tác là một minh chứng cho sự gắn kết, hợp tác và học hỏi vì lợi ích phát triển của các thành viên trong tập đoàn Simon. Đó cũng chính là giá trị “cùng chia sẻ – cùng có lợi” mà tập đoàn Simon luôn hướng tới.
Với những nhìn nhận từ thực tế, Simon Việt Nam – cùng sự tư vấn, hỗ trợ từ Simon tập đoàn – sẵn sàng cho kế hoạch phát triển về mọi mặt: sản phẩm, nhân lực, hệ thống… cho sự bứt phá trong năm 2025 sắp tới.
Tin liên quan
RẠNG RỠ NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 – PHỤ NỮ HÃY LÀ NHỮNG ĐÓA HOA XINH ĐẸP
Giới thiệu chung về công ty
Thương hiệu Simon tại Việt Nam